icon

Danh Mục Sản Phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

hổ trợ

Hotline: 0903 070 335

Kinh doanh

điện thoại0903070335

emailluuhuuminhnguyet@gmail.com

Kỹ Thuật

điện thoại0903 070 335

emaildaocathoanggia@gmail.com

Fanpage

Chi tiết bài viết

giấy cuộn menu tiện ích


Ngày đăng: 08/07/2019

chúng tôi chuyên sản xuất sản phẩm giấy cuộn dùng làm menu coffee, menu nhà hàng, bản vẽ nháp _ LH 0903070335 _ luuhuuminhnguyet@gmail.com

 

 

Không chỉ có tác dụng liệt kê danh sách đồ ăn, thức uống, menu còn được xem là công cụ quảng cáo hiệu quả và tạo nên điểm nhấn riêng biệt cho mỗi nhà hàng, quán ăn.

Vì vậy, một menu được thiết kế chuyên nghiệp, in ấn chất lượng sẽ luôn tạo được ấn tượng lớn đối với khách hàng. Có nhiều yếu tố tạo nên chất lượng menu, trong đó lựa chọn chất liệu giấy in là một yếu tố quan trọng. Vậy nên chọn loại giấy nào để in menu hiệu quả? Hãy cùng In Đông Nam tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Chất liệu giấy in menu thông dụng

Có nhiều chất liệu để in menu, tuy nhiên chất liệu giấy vẫn là loại thông dụng hơn cả. Chất liệu này cho giá thành rẻ, bản in tốt, chất lượng in đẹp nên được nhiều nhà hàng lựa chọn. 

Cụ thể, chúng ta có thể lựa chọn giấy Couche, Kraft, Ford, giấy mỹ thuật… để in menu. Nhưng vì giấy Ford và giấy mỹ thuật không thể cán màng được nên giấy Couche và Kraft là hai loại được ưu tiên lựa chọn.

1. Giấy Couche

Giấy couche là loại giấy thông dụng thường được dùng trong các menu, thực đơn tại các nhà hàng, quán ăn. Loại giấy này có đặc tính nổi bật là láng min, bắt sáng tốt, bám mực đều… nên ngoài sử dụng để in menu nhà hàng còn thích hợp cho nhiều ấn phẩm khác.

Tuy nhiên, giấy Couche lại có định lượng khá mỏng (250 – 280g/m2) nên để dùng làm menu thì phải bồi thêm khoảng 2 lớp giấy mới tạo sự chắc chắn. Tùy theo nhu cầu, người dùng có thể yêu cầu xưởng in bồi thêm 2,3 hoặc 4 lớp để tạo cảm giác chắc tay.

Ngoài ra, giấy Couche cũng dễ thấm nước, bị nhàu nát… do vậy, để tăng tuổi thọ của menu người ta thường cán thêm một lớp màng bảo vệ. Có thể cán màng bóng, màng mờ, màng laminate để giấy không bị thấm nước, dầu mỡ của thức ăn bám vào, không bị sờn góc hay mài mòn trong quá trình sử dụng.

2. Giấy Kraft

Đây là loại giấy xi măng có đặc tính dai và chống thấm nước tốt. Ngoài việc dùng để đựng bao xi măng, giấy Kraft còn được dùng để làm menu trong các nhà hàng, quán ăn giúp tạo sự mới lạ, độc đáo và gây ấn tượng với khách hàng.

Giấy Kraft có trọng lượng 70-80 g/m2 và định lượng giấy trung bình thường 50-175g/m2.

Trên đây là 2 loại giấy in thông dụng để in ruột thực đơn. Còn bìa thực đơn, tùy theo nhu cầu bạn có thể chọn các loại bìa da để tăng giá trị cuốn menu.

 

Bên cạnh đó, chúng tôi sản xuất thêm các sản phẩm khung trung bản vẽ kiến trúc, khung treo bản vẽ A1, Khung treo bản vẽ A0

http://daocathoanggia.com/san-pham/giay-cuon-tien-ich/



Các bài viết khác

CÔNG TY TNHH TM XD XNK HOÀNG GIA